ข่าวสาร/สาระน่ารู้

News&Knowledge

7สุดยอดอาหารบำรุงผิวสวย ฉบับไม่ต้องพึ่งกลูต้า

2,768 view(s)
23/12/2019
รายละเอียด
 ต้องยอมรับเลยนะคะว่าค่านิยมความขาวหรือผิวกระจ่างใสสุขภาพดีกลายเป็นเทรนด์ที่หนุ่มๆสาวๆในปัจจุบันให้ความสำคัญเป็นอย่างมากก็เเน่ล่ะซิคะถ้าเลือกได้ใครจะอยากมีผิวหมองคล้ำหรือหยาบกร้านเเต่ก็อย่างว่าละคะปัจจัยหลายๆในการดำเนินชีวิตประจำวันของเราคงไม่มีเวลาว่างมากพอมานั่งพอกผิวหรือขัดสีฉวีวันที่ล้วนเเล้วเเต่ต้องใช้เวลาทั้งสิ้นเเต่คุณลองคิดดูสิคะถ้าเพียงคุณสามารถรับประทานอาหารซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องกระทำในทุกวันได้เเล้วล่ะก็มันจะช่วยประหยัดเวลาเเละไม่ยุ่งยากได้ขนาดไหนวันนี้เราเลยมีสุดยอดอาหารที่ช่วยบำรุงผิวพรรณของคุณให้สวยโดยไม่ต้องพึ่งการฉีดกลูต้าให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพมาฝากทุกคนกันคะ
1.มะเขือเทศ 
ว้าว!!สุดยอดพีชผักที่สาวๆรวมถึงหนุ่มๆหลายคนชื่นชอบเเน่นอนว่าต้องเคยเจอมะเขือเทศที่ไปอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมากมายไม่ต้องแปลกใจหรอกคะเพราะมะเขือเทศอุดมไปด้วยวิตามินเเละเเร่ธาตุหลายชนิดที่จำเป็นต่อร่างกายของเราโดยเฉพาะในเรื่องการดูเเลสุขภาพผิวเเล้วล่ะก็มะเขือเทศจะมีวิตามินซีเอเคเเคลเซียมหรือฟอสฟอรัสรวมถึงสิ่งสำคัญที่มะเขือเทศมีอย่างไลโคปีนที่นอกจากจะดีต่อสุขภาพมากๆเเล้วก็ยังเป็นตัวช่วยชั้นดีในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใสเกิดความชุ่มชื้นว่าเเล้วคืนนี้ก่อนนอนไปหั่นมะเขือเทศเป็นเเผ่นบางๆมาโป๊ะหน้าของคุณสักหน่อยก็ลดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดีเลยละคะ
 
 
2.มะละกอสุก 
รับรองว่าเจ้ามะละกอสุกคงกลายเป็นอีกหนึ่งสุดยอดอาหารดูเเลผิวของใครหลายคนวันนี้เราขอตอกย้ำประโยชน์ของมะละกอให้ทุกคนได้ทราบอีกครั้งโดยเฉพาะการทานมะละกอสุกที่ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี๊ดีเเล้วยังบำรุงผิวพรรณชั้นดีเเละเมื่อคุณรับประทานบ่อยๆรับรองว่าจะทำให้ผิวของคุณเเลดูกระจ่างใสได้เหมือนกันนะคะ
3.เนื้อปลา 
เขาว่ากันว่าทานปลาเเล้วจะช่วยในเรื่องของระบบการพัฒนาการฉลาดขึ้นถือเป็นการบำรุงสมองให้ไบร์ทอีกต่างหากเเต่สำหรับกรณีนี้ต้องบอกว่าเนื้อปลานี่แหละตัวช่วยชั้นดีที่ช่วยให้ผิวของคุณสวยโฉ๊ะได้เหมือนกันเพราะเนื้อปลาเป็นเเหล่งโปรตีนชั้นเยี่ยมช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมเซลล์ของร่างกายมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอความชราและความเสื่อมของร่างกายนอกจากนี้ยังมีโอเมก้า3ซึ่งเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่ให้วิตามินเเละเเร่ธาตุที่สำคัญต่อการบำรุงผิวพรรณของคุณอีกด้วยละคะ
4.โยเกิร์ต 
ไม่แปลกใจเลยคะที่เราจะยกประโยชน์ของโยเกิร์ตขึ้นมาพูดกันอีกครั้งเพราะเชื่อได้เลยว่าประโยชน์ของโยเกิร์ตมีมากมายเสียจริงๆโดยเฉพาะกับการบำรุงผิวพรรณโยเกิร์ตอุดมไปด้วยวิตามินเเละเเร่ธาตุเช่นโพเเทสเซียมฟอสฟอรัสวิตามินบี
2หรือซิงค์ลองเอาโบเกิร์ตไปมากส์หน้าหรือผิวก็ช่วยให้เปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้นเลยละคะ
5.ข้าวซ้อมมือ 
หนึ่งในสุดยอดอาหารที่ไม่ได้เเค่ช่วยบำรุงผิวพรรณของคุณให้กระจ่างใสหรือสวยโฉ๊ะเพียงอย่างเดียวเเต่ยังอุดมไปด้วยคุณค่านานัปการต่อร่างกายเพราะข้าวซ้อมมือเป็นเมล็ดข้าวที่ไม่ได้ผ่านการขัดสีหรือทำเพียงเเค่บางส่วนนั่นหมายความว่าจะต้องมีคุณค่าทางโภชนาการที่มากกว่าข้าวขาวอย่างเเน่นอนนอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินเเมกนีเซียมฟอสฟอรัสหรือไฟเบอร์สูงช่วยดีท็อกซ์ร่างกายได้เป็นอย่างดีเเละเมื่อคุณรับประทานเเล้วจะช่วยให้ผิวพรรณของคุณเเลดูสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้นอีกด้วยละคะ
6.เต้าหู้ 
เจ้าอาหารเด้งดึ๋งนุ่มๆเนียนบางทีเราก็อยากจะให้สีของเต้าหู้ขาวๆนั้นลอกมาใส่สีผิวของเราเเทนดังนั้นการทานเต้าหู้จึงเป็นประโยชน์ที่ดีต่อผิวของเรามากๆเลยคะเพราะนอกจากเต้าหู้จะช่วยปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิวเเละปรับสีผิวหน้าของคุณจะยิ่งทำให้ผิวของเราเเลดูอ่อนเยาว์อ่อนนุ่มเเละช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยตีนกาคืนผิวอ่อนเยาว์ให้กับคนที่รับประทานว่าไปเเล้วรีบบึ่งไปซื้อเต้าหู้มากินเลยดีกว่า
7.สาหร่ายทะเล 
เพราะคุณค่าจากทะเลมักมีประโยชน์ต่อเราเสมอนะคะโดยเฉพาะสาหร่ายทะเลใครจะคิดละคะว่าจะมีประโยชน์ในการช่วยดูเเลผิวพรรณให้สวยใสเเลดูมีออร่าได้สาหร่ายทะเลอุดมไปด้วยเเมกนีเซียมสังกะสีธาตุเหล็กเเละวิตามินบี12ที่ช่วยในการบำรุงผิวเเละมีผลต่ออารมณ์ดีของคุณอีกด้วยนะคะอีกทั้งสาหร่ายทะเลยังช่วยทำความสะอาดระบบทางเดินอาหารของเราอีกด้วย
เห็นไหมละคะไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้ยุ่งยากเพียงเเค่คุณดูเเลเเละเอาใจใส่เรื่องอาหารการกินก็มีผิวกระจ่างใสเเละสวยได้โดยไม่ต้องพึงกลูต้าให้ความขาวช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอันตรายกับผิวพรรณของเราได้อีกด้วยนะคะเเต่ทั้งนี้คุณก็อย่าลืมที่จะดูเเลตัวเองในเรื่องอื่นๆเช่นการนอนหลับพักผ่อนออกกำลังกายหรือสุขอนามัยด้านอื่นๆร่วมไปด้วยเพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างผิวสวยสุขภาพดีได้เเล้วละคะ
 
Amwish live chat
Uploading...